Chiều 09 tháng 08 năm 2013; tại Khách sạn Mường Thanh – Thanh Niên, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An; Công ty TNHH một TV Cảng Nghệ Tĩnh long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2013.
Tham dự Hội nghị về phía Khách hàng có gần 40 đại biểu đại diện cho 20 bạn hàng lớn trong tổng số hơn 100 khách hàng của Công ty trong và ngoài nước.
Về phía Công ty: Ông Lê Doãn Long – Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc; cùng các ông: Thành viên Hội đồngthành viên; Trưởng các phòng ban, đơn vị.
Tại hội nghị, ông Bùi Kiều Hưng – Thành viên HĐTV, Phó tổng Giám đốc công ty, đã thay mặt ban lãnh đạo công bố những kết quả đạt được từ năm 2010 đến năm 2013, và chia sẻ những khó khăn, thách thức sắp tới; qua đó bày tỏ sự tin tưởng đối với hệ thống khách hàng, cùng chung tay góp sức vì sự phát triển của công ty cũng như của các doanh nghiệp.
Một số kết quả Cảng Nghệ Tĩnh đạt được trong thời gian qua.
TT | Chỉ tiêu | Đơn vị | Năm 2010 | Năm 2011 | Năm 2012 | 6 Thán đầu năm 2013 |
1 | Sản lượng hàn hóa TQ | Tấn | 1.595.000 | 1.824.000 | 1.959.000 | 1.105.000 |
1.1 | Trong đó: hàng xuất khẩu | Tấn | 784.000 | 947.000 | 997.000 | 576.000 |
1.2 | Hàng nhập khẩu | Tấn | 57.000 | 48.000 | 40.000 | 16.000 |
1.3 | Hàng nội địa | Tấn | 754.000 | 829.000 | 922.000 | 513.000 |
1.4 | Hàng container | Tấn | 208.000 | 212.000 | 306.000 | 228.000 |
2 | Doanh thu | Tr.đồng | 69.000 | 94.000 | 104.000 | 58.000 |
Trong những năm qua, công ty đã nhận được sự quan tâm, hợp tác, tin tưởng lớn của hệ thống khách hàng trong và ngoài nước, cùng chia sẻ khó khăn, hỗ trợ để vượt qua giai đoạn bất ổn của nền kinh tế và đạt được những mốc doanh số ấn tượng.
Tại diễn đàn, hai bên cởi mở, thẳng thắn trao đổi những khó khăn, thuận lợi và thông tin cơ bản về kế hoạch phát triển và định hướng chiến lược trong thời gian tới, để từ đó hai bên sẽ xây dựng được các phương án đầu tư, kinh doanh hợp lý. Những nguồn thông tin quý báu của khách hàng sẽ giúp Cảng Nghệ Tĩnh có những phương án đầu tư cầu tàu, bến bãi, phương tiện cũng như dịch vụ phù hợp, nhằm đáp ứng tối ưu nhất kỳ vọng của khách hàng cũng như sự phát triển bền vững của Cảng nghệ Tĩnh. Đó là chủ trương và phương châm “ Sự phát triển của khách hàng đồng hành với chất lượng dịch vụ và sự phát triển của Cảng Nghệ Tĩnh”