Mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ
CÔNG TY CỔ PHẦN CẢNG NGHỆ TĨNH
BM. KHKD.08.01
PHIẾU KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ Quý năm 2023
Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG
Với mục tiêu không ngừng cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, Cảng Nghệ Tĩnh trân trọng kính đề nghị Quý Khách hàng cho biết ý kiến đánh giá của mình về chất lượng dịch vụ của Công ty chúng tôi.
Quý Khách hàng xin vui lòng đánh giá chất lượng dịch vụ vào phiếu khảo sát trước ngày //2023 để chúng tôi tổng hợp ý kiến, từng bước cải tiến chất lượng dịch vụ, phục vụ Quý Khách hàng ngày càng tốt hơn.
PHẦN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG:
Tên khách hàng:
Địa chỉ:
Số điện thoại:
Lĩnh vực hoạt động:
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CẢNG: (Vui lòng đánh dấu * vào phần dấu chấm để trống của từng mục theo mức độ từ 1* đến 5*)
Thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân viên của Cảng: ***************
Quy trình, thủ tục hồ sơ thực hiện dịch vụ: ***************
Thực hiện các yêu cầu của khách hàng: báo giá, hợp đồng, quyết toán: ***************
Giá dịch vụ: ***************
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng: ***************
Năng lực của Cảng: cơ sở hạ tầng, phương tiện thiết bị, ***************
năng suất, chất lượng xếp dỡ:
– Ý kiến khác (nếu có):
Cảng Nghệ Tĩnh xin trân trọng cảm ơn những phản hồi của Quý Khách hàng và kính chúc Quý Khách hàng luôn mạnh khoẻ, an khang, thịnh vượng!
Ghi chú:
1. Với mỗi tiêu chí đánh giá, sẽ tương ứng với 5 mức độ * như sau:
*****Thỏa mãn khách hàng: Hoàn thành vượt mức kế hoạch, khách hàng thỏa mãn về tất cả các dịch vụ.
**** Dịch vụ tốt: Hoàn thành kế hoạch sản xuất, đảm bảo các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng.
*** Dịch vụ trung bình: Hoàn thành kế hoạch sản xuất.
** Dịch vụ không tốt: Không đáp ứng được các dịch vụ theo yêu cầu.
* Dịch vụ yếu, kém: Không đáp ứng dịch vụ theo yêu cầu và gây tổn thất cho khách hàng.
2. Mọi vấn đề liên quan, Quý khách hàng liên hệ phòng Kế hoạch kinh doanh qua số điện thoại liên lạc: 02383.847.141 - Hotline: 0819.346.346 để được hỗ trợ.